Công tác Tuyển sinh

Đại hội chi bộ Đào tạo nhiệm kỳ 2022-2025.

Ngày 20/4/2022, Chi bộ Đào tạo tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Là chi bộ được Đảng ủy trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm lựa chọn làm điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo các chi bộ khác trong toàn trường tổ chức đạt kết quả cao nhất, có thể nói Đại hội đã thành công rực rỡ và thực sự là một đại hội điểm để các chi bộ khác trong toàn trường tới dự, học tập.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đinh Đức Lương, Bí thư Đảng bộ; các đồng chí trong ban Thường vụ Đảng ủy, bí thư các chi bộ bạn trong đảng bộ nhà trường cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ Đào tạo.

Trong nhiệm kỳ qua, Ban chi ủy chi bộ Đào tạo luôn phát huy mối đoàn kết, thống nhất và nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn, đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đảng và xứng đáng là chi bộ gồm nhiều đầu mối trong công tác đào tạo của nhà trường.Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được thực hiện nghiêm túc, quán triệt đầy đủ, kịp thời các Chủ trương, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các đồng chí đảng viên trong chi bộ; Việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 gắn với khắc phục những hạn chế, yếu kém chỉ ra sau kiểm điểm được thực hiện nghiêm túc; Công tác xây dựng, củng cố, kiện toàn tổ chức Đảng, và các đoàn thể luôn được chú trọng. Trong công tác chuyên môn, Ban chi ủy đã cụ thể hóa Nghị quyết Đảng ủy nhà trường và chỉ đạo sát tới từng đơn vị chính quyền nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra

Nhiệm kỳ mới, chi bộ phấn đấu 100% đảng viên trong chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trên 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đó 15% – 20% đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”.

Về chuyên môn: Tăng cường đổi mới phương pháp giảng dạy, giáo trình, giáo án, bài giảng; Thực hiện đánh giá cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo nghề Công nghệ thực phẩm; Tham mưu cho lãnh đạo nhà trường chuẩn hóa giáo viên; đổi mới công tác tuyển sinh, gắn với đào tạo theo nhu cầu người học; tăng cường công tác quản lý chất lượng đào tạo, quản lý học sinh sinh viên, mở rộng hợp tác quốc tế…

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đinh Đức Lương, Bí thư Đảng ủy đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà cán bộ giảng viên, đảng viên chi bộ Đào tạo đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ. Đồng thời, yêu cầu chi bộ cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Trong đó, trọng tâm là quán triệt nghiêm túc các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; đề cao vai trò của chi bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, không để xảy ra tình trạng nể nang, né tránh, đùn đẩy trách nhiệm. thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ đối với các đồng chí đảng viên….

Trên tinh thần tập trung dân chủ và thống nhất cao, đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, các đại biểu đã bỏ phiếu kín thống nhất bầu Ban chi ủy gồm 3 đồng chí và bầu bí thư, phó bí thư chi bộ với tỷ lệ phiếu bầu đạt cao.

 

                                                                                          ĐL

Call