Công tác Tuyển sinh

GIAO LƯU THỂ THAO KHỐI CÁN BỘ, GIÁO VIÊN CHÀO MỪNG NGÀY 30/4 – 1/5 NGÀY SINH NHẬT BÁC 19/5 – 2022

– Thực hiện nghị Quyết số 03/NQ/ĐU ngày 06/04/ 2022 của Đảng ủy Trường CĐCN Thực phẩm;

– Thực hiện kế hoạch công tác công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm năm 2022;

Được sự nhất trí của Đảng ủy, BGH nhà trường, chiều ngày 29/4/2022 tại sân bóng chuyền nhà trường, Công đoàn trường tổ chức buổi giao lưu bóng truyền hơi chào mừng ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước 30/4, Ngày quốc tế lao động 1/5. Với mục đích xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong nhà trường và đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT, nâng cao sức khỏe, tăng cường gắn kết tinh thần tập thể trong, CBCNVC – Lao động nhà trường.

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí  Đảng ủy, BGH nhà trường, các đồng chí đại diện cho Công đoàn, ĐTN, trưởng các phòng khoa, trung tâm và sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, nhân viên toàn trường.

Với tinh thần thể thao và giao lưu các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính, hào hứng với chất lượng chuyên môn cao, qua đó đã cống hiến cho khán giả và các cổ động viên nhiều pha bóng hay và hấp dẫn.

Chương trình giao lưu thể thao đã được tổ chức thành công tốt đẹp, qua đó tăng cường sự giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần nâng cao tinh thần, sức khỏe và chất lượng hoàn thành nhiệm vụ được giao của cán bộ giáo viên, nhân viên./.

Dưới đây là một vài hình ảnh dễn ra trong buổi giao lưu:

Call