Công tác Tuyển sinh

Hội thao các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tỉnh Phú Thọ năm 2022

Thực hiện Thông tư số 33/2019/TT-BLĐTBXH ngày 30/12/2019 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Quy định về tổ chức hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp; Kế hoạch số 03/KH-SLĐTBXH ngày 07/01/2022 của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Phú Thọ triển khai thực hiện nhiệm vụ giáo dục nghề nghiệp năm 2022, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội thao các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tỉnh Phú Thọ năm 2022.

Hội thao các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tỉnh Phú Thọ năm 2022, diễn ra vào ngày 08 tháng 6 năm 2022 tại Nhà luyện tập và thi đấu thể thao – Khu liên hợp thể dục, thể thao tỉnh Phú Thọ. Với sự tham gia thi đấu 12 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh Phú thọ gồm có:

  1. Trường Cao đẳng Cơ điện Phú Th
  2. Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ
  3. Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
  4. Trường Cao đẳng Công thương Phú Thọ
  5. Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
  6. Trường Cao đẳng Nghề Phú Thọ
  7. Trường Cao đẳng Y dược Phú Thọ
  8. Trường Trung cấp Nghề Dân tộc nội trú Phú Thọ
  9. Trường Trung cấp Nghề Hermann Gmeiner Việt Trì
  10. Trung tâm GDNN – GDTX huyện Thanh Thủy
  11. Trung tâm GDNN – GDTX huyện Tam Nông
  12. Trung tâm GDNN – GDTX huyện Hạ Hòa

Với tinh thần thể thao và giao lưu thi đấu các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính, hào hứng với chất lượng chuyên môn cao, qua đó đã cống hiến cho khán giả và các cổ động viên nhiều pha bóng hay và hấp dẫn.

Hội thao các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tỉnh Phú Thọ năm 2022 đã được tổ chức thành công tốt đẹp, qua đó tăng cường sự giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần nâng cao tinh thần, sức khỏe và chất lượng hoàn thành nhiệm vụ./.

Dưới đây là một vài hình ảnh Hội thao các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tỉnh Phú Thọ năm 2022:

 

Call