Hoạt động của Trường

Chương trình “Đêm hội trăng rằm”

Thực hiện công tác Đoàn và phong trào TTN của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm học 2020 – 2021. Được sự nhất trí của BTV  Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường,  Tối ngày 30.9.2020, tại sân trường Cao đẳng Công  nghiệp Thực phẩm,  Ban chấp hành Đoàn thanh niên đã  tổ chức vui đón Trung thu cho các em thiếu nhi, nhi đồng là con cán bộ, công nhân viên chức, lao động trong toàn trường với chủ đề  “Đêm hội trăng rằm”

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” của trường Cao đẳng Công  nghiệp Thực phẩm đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Không chỉ được thưởng mức màn múa, hát văn nghệ đặc sắc, tham gia chương trình, hơn 100 thiếu nhi còn được hòa mình vào không khí tưng bừng của màn múa Lân sư rồng vui nhộn.

Cùng với đó, các em thiếu nhi tham gia chương trình được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa và phong tục ngày Tết trung thu của dân tộc thông qua trò chơi hỏi đáp có thưởng…

Thông qua hoạt động “Đêm hội trăng rằm” nhằm giáo dục động viên các em cố gắng học tập rèn luyện, chăm ngoan vui tươi phấn khởi bước vào năm học mới. Chương trình “Đêm hội trăm rằm” là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn và ý nghĩa trong dịp tết Trung thu, là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực của Đoàn TN trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm, là món quà tinh thần cho các em, là sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong giáo dục thiếu nhi giúp các em phát triển một cách toàn diện.

Theo ĐTN.

Call